Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

nên chọn mua két sắt kiểu khóa gì

Két sắt có ngày nay có hệ thống đa khóa: Khóa két sắt có nhiều loại như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay khi mua cần chú ý khóa Không bị trầy xước và chịu tác lực va chạm mạnh. Chìa khóa dễ bị thất lạc hơn và nhiều khi không tiện lợi trong những trường hợp khẩn cấp.
Lựa chọn khóa két sắt là điều cần thiết để có được chiếc két sắt tốt nhất.

Vì thế, bạn nên chọn két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa như khóa chìa kết hợp khóa vân tay hoặc khóa điện tử. Với khóa vân tay hoặc khóa điện tử, người dùng dễ mở két mà không phải vất vả tìm kiếm chìa khóa. Đặc biệt, với khóa điện tử, nếu bấm mã số sai 3 lần trong lúc mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở tủ.
Về cơ bản két sắt vẫn chia ra 2 loại sử dụng khóa cơ và khóa điện tử. 

Và một điều quan trọng là mã khóa két sắt phải được đổi mật mã theo ý muốn. Nếu két sắt sử dụng mã số cố định thì Quý khách không nên mua.
Sản phẩm két sắt chống cháy kcc 80 khóa cơ
[​IMG]
Khóa cơ: Về nhược điểm là khó đổi mã do cấu trúc khóa phức tạp cũng như yêu cầu thao tác chính xác, tuy nhiên về độ bền khi sử dụng có thể nói là mãi mãi.

Khóa két bạc điện tử: Rất dễ dàng trong các thao tác mở, đổi mã. Chỉ cần vài lần nhấn nút là đã hoàn thành nhưng do khóa điện tử bắt buộc phải sử dụng pin để sử dụng bộ mã điện tử do đó rất bất tiện nếu như hết pin, hoặc các nút bấm bị mài mòn trong quá trình sử dụng.
Tags: khóa két sắtkhóa két bạckét chống cháykét sắt khóa cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét