Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

đá hoa cương tự nhiên chế tác mỹ nghệ

Chắc chúng ta  ai cũng biết bắt đầu từ thời của các vị vua đã dùng chất liệu sản phẩm đá để xây dựng cung điện vì đá mỹ nghệ là một chất liệu cứng và dễ xây dựng.

Dựa vào  đặc điểm, đặc tính của đá hoa cương asia cùng với điểm của vùng có mật độ núi đá vây quanh ông cha chúng tôi đã từng bước xây dựng lên làng nghề Đá mỹ nghệ Ninh Vân.
Đây là một địa điểm tái hiện lại những nét văn hóa đẹp của người Việt cổ.
[​IMG]
Những phong tục văn hóa của các tôn giáo, những tôn giáo với những nét văn hoá và ấy được tái hiện lại trên những hoa văn trên từng sản phẩm đá hoa cương á châu của làng nghề những đường nét sắc sảo, tinh tế.

Từ những mảng đá hoa cương đẹp tuy còn  không có hình dáng nhất định qua đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân tài hoa tại làng nghề đá mỹ nghệ mà những viên đá hoa cương tưởng vô chi vô giác ấy đã đem về nhiều hình dáng cụ thể như tượng đá, đá ốp mộ, mộ đá, lan can đá, lư hương đá, cuốn thư đá hoa cương ấn độ tái hiện lên nền văn hóa của người việt.

Tiếp bước cha ông hiện nay làng nghề đã ốp lát, đá mỹ nghệ đã phát triển và chế tác ra  những sản phẩm đá hoa cương nhằm đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng nhưng vẫn luôn luôn giữ được nét văn hóa vốn quý của dân tộc ta.

Trước tiên theo quan niệm của người việt nam, loài rùa là động vật lưỡng cư, có tuổi thọ rất cao thường đươc gọi là ngài rùa. đá hoa cương nâu anh quốc Rùa có vẻ ngoài chắc chắn cộng với khả năng sống lâu cho nên được ví như biểu tượng của sự trường tồn.

Còn Hạc thì được xem như một loại chim quý, hình ảnh Hạc đứng bên các vị thần tiên,. Hạc cũng là loài vật tượng trưng cho trường thọ, đem kết hợp hai hình ảnh Rùa đội Hạc sẽ trở thành một hình tượng “Thọ đội Thọ”, biểu thị cho khát vọng trường tồn, hình tượng của may mắn.

Mặt khác Rùa là loại vật sống ở dưới đất, hạc là loại vật sống ở trên cao, khi hạc đứng bên trên lưng rùa thành một cặp thì hình ảnh đó thể hiện sự hài hòa, gắn kết giữa trời đất, giữa hai thái cực âm dương.

Đá hoa cương ngoài để sản xuất đá hoa cương dĩ an làm các sản phẩm đá mỹ nghệ còn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm đá ốp lát bồn hoa đền thờ chùa miếu vv.

nguyên liệu đá hoa cương còn sử dụng trong ốp lát bềp mặt bếp, những sản phẩm đá ốp bếp này thường được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình.
khodadep.com thi công sản phẩm đá hoa cương - đá granite đỏ nhạt chất liệu đá đẹp, cao cấp, phù hợp trong việc ốp lát bề mặt cầu thang, tiền sảnh, đây là một trong những sản phẩm đá ốp lát được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét