Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

những ưu điểm của két sắt doanh nghiệp

4 ưu điểm nổi bật của két bạc công ty 
Hiện nay, két bạc phong thuỷ được sử dụng phổ biến trong các gia đình, công sở, công ty, nhà xưởng vv... 
két sắt của nhật có những ưu điểm vượt trội như: Chất liệu thép vững chắc, chỉ số chống cháy của két sắt gia đình cao cùng hệ thống khóa thông minh và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. .
Chiếc két sắt 140kg này sẽ bảo vệ an toàn cho tài sản và các tài liệu quan trọng của bạn.
1. Cấu tạo bằng chất liệu thép vững chắc két sắt rẻ được làm bằng chất liệu thép cứng chắc, bền bỉ với cấu tạo 3 lớp siêu dày. 
Nhờ đó, két bạc văn phòng trở thành bức tường kiên cố với khả năng chống chịu tốt các lực tác động nhằm mục đích giúp bảo vệ an toàn cho tài sản, giấy tờ bên trong. 
Các bộ phận khác như bản lề, tay cầm, ổ khóa của két bạc sài gòn được làm bằng chất liệu thép cứng, dày dặn, vững chãi và chống chịu tốt những lực tác động bên ngoài trực tiếp từ phía khe cửa, bản lề, chốt khóa. Thêm nữa, 
Két sắt có tuổi thọ cao, mang lại tính kinh tế khi sử dụng. 
2. Chỉ số chống cháy cao 
Nhờ được chế tạo bằng chất liệu thép cứng vững, két bạc cũ chịu nhiệt độ tốt hơn so với những loại két được đúc bằng tôn chịu lực. 
Giữa 2 lớp thép của két bạc có lớp chống cháy giúp ngăn ngừa truyền nhiệt vào bên trong két sắt. 
Két có khả năng chống chọi nhiệt độ cao tới 1010 độ C trong 2 giờ. 
Thêm vào đó, với kết cấu tường, cửa, hệ thống khóa vững chãi, két sắt 2 cánh sẽ luôn bảo vệ an toàn đồ đạc, tài liệu quan trọng của công ty, khách sạn, gia đình. 
[​IMG] 
3. Hệ thống khóa thông minh 
két sắt sanzil sử dụng bộ khóa điện tử kết hợp với ổ khóa cơ, tạo độ an toàn cao và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. 
Với bộ khóa điện tử, người sử dụng có thể cài đặt từ 1-20 mã số tăng cường độ bảo mật, giúp bảo vệ an toàn cho các tài liệu, đồ đạc. 
Đặc biệt, bộ khóa điện tử sẽ tự động khóa lại khi người dùng nhập sai mã số 5 lần liên tiếp và phát tín hiệu báo động, ngăn ngừa trường hợp kẻ gian dò tìm mật khẩu. 
Nếu quên mật khẩu hoặc hết pin, bạn có thể sử dụng ổ khóa cơ rất tiện lợi. 
4. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng két sắt dongsung có nhiều chủng loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.
Người dùng nên dự trù khối lượng tài sản, tài liệu cần cất giữ để chọn kích thước két bạc mini vân tay phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét